วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

ขายน้ำแข็งใสรับหน้าร้อน… สร้างรายได้เสริมไม่รู้ตัว




ช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ แม้แต่เข้าฤดูหนาวแล้วแท้ๆ หากก็ยังคงมีแดดจ้าไม่ก็มีฝนตกโปรยปรายสลับกันในบางที หาความหนาวไม่เจอแบบนี้ หลายคนย่อมนึกถึงทะเล ของเย็นๆ หวานๆ ที่ทานแล้วอารมณ์ดีกันอยู่แล้วจริงมั้ยคะ

ขายน้ำแข็งใสรับหน้าร้อน… สร้างรายได้เสริมไม่รู้ตัว

และนี่เองค่ะ อีกช่องทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่อยู่บ้านว่างๆ และกำลังต้องการหารายได้เสริมด้วยการทำงานพิเศษบางอย่างอยู่กับบ้าน หากยังนึกไม่ออกว่าจะทำอะไร เพราะหากจะมานั่งทำงานฝีมือบางคนก็บอกว่าไม่ถนัด ไม่ใช่แนวที่ตัวเองชอบ นอกจากจะเป็นงานที่ออกไปในทางขายของอะไรแบบนี้ ถ้าเช่นนั้น… อยู่บ้านว่างๆ ก็ลองทำเลยค่ะ ขายน้ำแข็งใส น้ำปั่นอยู่หน้าบ้านเลย สมัยนี้หรือสมัยไหนน้ำแข็งใสก็ยังเป็นที่นิยมอยู่เสมอ ยิ่งอากาศร้อนอบอ้าวเต็มไปด้วยแสงแดดแผดเผาอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ หากใครได้หันไปเห็นร้านน้ำแข็งใสที่ตั้งหน้าร้านอย่างสวยงาม เป็นระเบียบ น่าทาน จัดของดีๆ หน่อย มีหวังต้องรีบเข้าไปซื้อแน่นอน ยิ่งหากติดป้ายตัวใหญ่ๆ ไว้ว่าน้ำแข็งใสหวานเย็น ราคา 10 บาท รับรองเลยว่าเรียกลูกค้าได้เพียบ

เมื่อไรที่มีลูกค้าเราก็ออกมาทำขาย แต่ถ้าหากเมื่อไรไม่มี… เราก็นอนเล่นตีพุงอ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูหนังรอไปเลยค่ะ เป็นงานเสริมที่ลงทุนต่ำ ไม่ต้องใช้เงินมากเหมือนการลงทุนด้านอื่นๆ แถมวันๆ หนึ่งได้กำไรดีทีเดียวเชียว เพราะน้ำแข็งใส หวานเย็น น้ำปั่น น้ำอัดลม บรรดาเครื่องดื่มที่เราขายหน้าบ้านในตอนกลางวันแดดเปรี้ยงๆ แบบนี้แหละ ยิ่งหากทำเลดีมีคนพลุกพล่านด้วยแล้ว รับรองเลยว่ามีเงินเก็บเข้าบัญชีอย่างต่อเนื่องแน่ๆ ค่ะ

การขายของเล็กๆ น้อยๆ หน้าบ้าน บางทีแค่เครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจกับลูกชิ้นทอดตอนเย็นๆ เพิ่มอีกหน่อย กำไรอู้ฟู่เลยค่ะ เพราะบางร้านนั้นทำน้ำจิ้มสูตรเด็ดได้อร่อยมาก ทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มอร่อยเผ็ด เปรี้ยว หวานมันเค็มครบรสแบบนี้ ลูกชิ้นปิ้งลูกกลมๆ ก็ทำเงินให้เราได้อย่างไม่รู้ตัวแล้ว

อย่าลืมนะคะ หยิบนั่นจับนี่มาลงทุนขายหน้าบ้าน กำไรเพียงวันละ 200-300 บาท ก็ถือเป็นเงินเก็บที่ช่วยปูทางให้อนาคตเราได้ขยับขยายกิจการในวันหน้าได้แล้วค่ะ เพราะกิจการใหญ่ๆ ล้วนเริ่มต้นมาจากการลงทุนเปิดร้านเล็กๆ ก่อนทั้งนั้น ถ้าอยากรวยมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นๆ อย่าลืมงานพิเศษดีๆ กับงานขายของแบบนี้นะคะ แล้วคุณจะทราบว่าการหารายได้เสริมเพียงแค่นี้ก็อาจกลายเป็นงานประจำในอนาคตก็เป็นได้

ขอบคุณที่่มา http://xn--b3ct4abpbgf6bkn7a0dg0ain6qh2evf.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น